Thuật ngữ Phrase match trong SEO

Những từ mở rộng và có tính chất đồng nghĩa, sát nghĩa sẽ không được xuất hiện khi bạn chọn hình thức quảng cáo AdWord trên tiêu trí của .

là gì?
Khác với Broad Match thuật ngữ Phrase Match có phạm vi hạn hẹp hơn cho phép đem lại kết quả tìm kiếm khớp hơn với , Kết hợp cụm từ: “từ khoá”. Cho phép quảng cáo của bạn hiển thị cho những tìm kiếm khớp với cụm từ chính xác.


Phrase Match có nghĩa là bạn muốn thu hẹp phạm vi của mình bằng cách yêu cầu một chính xác hơn cho chiến dịch quảng cáo Adwords (sử dụng dấu ngoặc kép giữa ).

Những từ mở rộng và có tính chất đồng nghĩa, sát nghĩa sẽ không được xuất hiện khi bạn chọn hình thức quảng cáo AdWord trên tiêu trí của Broad Match.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *